Đàn ông trưởng thành làm gì sau giờ làm việc?
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Đàn ông trưởng thành làm gì sau giờ làm việc?

Ozo Nguyễn
Th 4 31/07/2019 2 phút đọc

Sau giờ làm việc là khung thời gian để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn. Tuy nói là nghỉ ngơi, nhưng chưa thể ngủ vào khung giờ này đúng không nào? Mà cắm mặt vào chơi game hay lướt lướt điện thoại một cách nhàm chán thì thật lãng phí. Hãy xem người đàn ông trưởng thành giết thời gian này như thế nào. Lựa chọn phương án phù hợp và thực hiện ngay thôi.


1. Tập thể hình

Chỉ khoảng 30 – 45p cho mỗi ngày thôi, hãy đăng ký một phòng tập gần nhà để xả mồ hôi mỗi ngày. Cải thiện hình thể, bạn sẽ sớm có người yêu thôi. 


2. Tự nấu ăn
Hãy tự chế biến một chút gì đó với sở thích của bản thân, có thể có những món mà chỉ có thể tự nấu chứ chẳng ai bán cả.


3. Học ngoại ngữ
Biết một ngôn ngữ mới như mở ra thêm một thế giới cho bản thân bạn vậy. Biết thêm vốn ngôn ngữ cũng giúp rất nhiều cho bạn cho cả công việc lẫn giao tiếp hằng ngày.


4. Đọc sách hoặc tìm hiểu những điều mới
Mua một quyển sách, tiểu thuyết hoặc tìm kiếm và học hỏi những điều mới trên google. Có rất nhiều cách để bạn học hỏi thêm các điều mới. Và chắc rồi, có vô vàn điều mà bạn vẫn chưa biết.


5. Gọi điện cho Mẹ
Thực ra là cầm điện thoại lên gọi cho người thân, có thể là Ba, Mẹ, Anh, Chị, Em… người thân trong gia đình. Bố, Mẹ luôn mong bạn gọi điện thoại về nhà. Đừng quên gia đình luôn quan tâm và sẵn sàng lắng nghe bạn.


6. Tập viết lách
Viết ra bất cứ thứ gì bạn nghĩ đến. Có thể là review về bộ phim bạn mới xem, kể về một câu chuyện mà bạn từng trải qua, hoặc đơn giản là viết nhật ký về ngày hoạt động của bản thân. Hãy cứ viết ra những gì bạn muốn, biết đâu bạn có thể xuất bản sách thì sao?


7. Đọc tin về công nghệ số.
Đã là thời 4.0 rồi, mọi thứ đã và đang thay đổi rất nhanh, nhất là trong lĩnh vực công nghệ. Đừng để bản thân trở nên quá lỗi thời. 


8. Lau dọn nhà cửa
Chắc rồi, chỉ cần nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, bản thân bạn cũng sẽ trở nên sảng khoái hơn rất nhiều.


9. Gặp gỡ bạn bè
Không nên liên tục la cà quán xá, nhậu nhẹt mỗi ngày. Nhưng cũng đừng để bản thân ù lì ở nhà mãi như vậy. Ít nhất một tuần một lần, cuối tuần chẳng hạn, hãy hẹn bạn bè gặp gỡ, đi ăn, uống, hàn huyên các câu chuyện cũ và mới.


10. Đi ngủ sớm
Bạn thức khuya để làm gì? Nếu không có câu trả lời chính xác cho nó, thì hãy ngủ sớm đi. Tốt cho sức khỏe, và rất tốt để có một buổi sáng mai tích cực hơn.



Hãy chọn những việc mà bạn thích và thực hiện chúng mỗi tối đi nào. Đừng bỏ bê bản thân nữa nhé. 

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết