Gợi ý quà tặng mùa Valentine
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Gợi ý quà tặng mùa Valentine

Hi Hi
Th 5 06/02/2020 3 phút đọc


Valentine không chỉ là dịp cho các cặp đôi thể hiện tình cảm, mà còn là thời cơ để các chàng trai “đơn phương” gây ấn tượng với crush của mình. Vậy nên, tham khảo ngay những món quà có độ “sát thương” cao với khả năng chiều lòng những người phụ nữ mình yêu thương nhé:

 

  1.       Hoa

Nếu người thương của bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, nữ tính, thì một bó hoa hồng thơm ngát chắc chắn sẽ ghi điểm trong Lễ tình nhân. Hoa hồng mang tính biểu tượng cực lớn không chỉ bởi sự lãng mạn mà còn hình ảnh của tình yêu lứa đôi, dù cho có nhiều chông gai, thì hoa hồng vẫn luôn mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng.

 

  1.       Trang sức

Không cần quá cầu kỳ và đắt tiền nếu mình chưa có điều kiện, nhưng một món quà lấp lánh nho nhỏ luôn làm các cô nàng trở nên lộng lẫy, xinh xắn hơn rất nhiều. Một đôi bông tai, cái vòng tay hay sợi dợi chuyền với những hình thù mang ý nghĩa đặc biệt có thể trở nên một ký ức đẹp của cả hai trong.

 

  1.       Nước hoa

Dù là một sản phẩm trong danh sách đắt đỏ nhưng đây là một món quà vô cùng mới lạ. hương nước hoa nữ nên chọn mùi nhẹ nhàng, dễ chịu. Một lọ nho nhỏ, đủ để tình yêu thành to.

 

  1.       Socola

Cứ tới dịp này là các cửa hàng bánh kẹo lạ nhộn nhịp trưng bày những sản phẩm socola đầy đủ mẫu mã lẫn hương vị. Socola từ lâu luôn được ủng hộ tại các ngày lễ Tình Yêu không chỉ ở VN mà còn trên cả thế giới, vậy nên với Valentine năm nay  mang đến một hộp quà đủ đầy sự ngọt ngào, là quyết định không bao giờ sai.

 

  1.       Quần áo

Nếu người yêu hay crush của các bạn hay than thở “Em chẳng có gì để mặc cả” thì mua quần áo mới dịp này là hợp lí, để ý một chút về gu thời trang yêu thích của cô ấy, size giày, cỡ áo, rồi dành một buổi chiều để sắm những Items ngập tràn yêu thương nhé.

 

Tham khảo ngay những gợi ý cơ bản nhất cho người yêu thương của bạn nhé, và quan trọng hơn hết, chính là tấm lòng và tình cảm bạn đặt vào những món quà, đó mới chính là điều gìn giữ một mối quan hệ lâu dài. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc!


Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết