LỊCH LÃM NHƯ MỘT QUÝ ÔNG TRƯỞNG THÀNH
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

LỊCH LÃM NHƯ MỘT QUÝ ÔNG TRƯỞNG THÀNH

Hoàng Phi
CN 20/09/2020 5 phút đọc

Bạn muốn biết lịch lãm là gì? Là người đàn ông lịch lãm thì cần có những gì? Hãy cùng Ben & Tod tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lịch lãm luôn là yếu tố tiên quyết tạo nên sự hấp dẫn cho phái mạnh. Với tất cả những ai đang loay hoay tìm kiếm phong cách, xây dựng hình ảnh người đàn ông lịch lãm thì Ben & Tod sẽ bật mí một vài cách để phái mạnh dễ dàng xác định được hình tượng lịch lãm của mình nhé!

1. TÌM RA HÌNH TƯỢNG BẢN THÂN MUỐN TRỞ THÀNH:

Khi còn đang loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu, chúng ta có thể "học hỏi" từ những người nổi tiếng hoặc đơn giản hơn từ người xung quanh về phong cách ăn mặc của họ làm nguồn cảm hứng. 

Lịch lãm - tìm hiểu bản thân

Sau khi đã có nguồn cảm hứng, chúng ta sẽ định hình được vẻ ngoài cũng như phong cách ăn mặc mà chúng ta muốn thể hiện. Nếu đã xác định được rồi thì hãy cùng tìm hiểu xem bước tiếp theo là gì nhé.

2. CHĂM SÓC CƠ THỂ:

Khi muốn theo đuổi hình tượng một quý ông lịch lãm, bạn không chỉ đơn giản theo lối sống "sao cũng được" một cách tuỳ tiện nữa. Bắt đầu với việc chăm sóc cơ thể bản thân, bạn sẽ nhận ra có khối việc cần làm và thay đổi để trở thành một quý ông.

Lịch lãm - chọn nước hoa

Đầu tiên, hãy nhớ rằng tóc luôn phải gọn gàng. Mùi hương cơ thể cũng là một trong những vấn đề cần chăm chút. Sẽ không một quý ông nào muốn trên người mình toả ra mùi cơ thể "đặc trưng" đâu đúng không? Hãy bổ sung các thực phẩm cải thiện mùi cơ thể. Một vài ví dụ:

  • Nước còn có tác dụng kích thích quá trình chuyển hoá, làm giảm lượng calo hấp thụ qua thực phẩm, giúp cơ thể đào thải những độc tố và chất gây mùi có trong thức ăn chúng ta tiêu thụ.
  • Trong cần tây có chứa chất alkalizing giúp làm sạch cơ thể khi hỗ trợ việc giải phóng độc tố gây hại. Trong cuộc sống hiện đại, việc tiếp xúc với nhiều nguồn ô nhiễm thì việc dùng cần tây làm thực phẩm hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả tốt. Ngoài ra cần tây còn giúp cơ thể giải phóng pheromones, từ đó làm cho bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

Không một quý ông nào muốn bước ra đường với một bộ suit bị nhăn hay kết hợp nó với một đôi dép lào cả! Hãy chú ý tới quần áo và giày của mình nha 

Lịch lãm - giữ quần áo chỉnh chu

3. QUY TẮC VÀNG TRONG GIAO TIẾP - LỜI HỨA VÀ THỜI GIAN:

Là một quý ông bản lĩnh, từng lời ăn tiếng nói đều phải thể hiện rõ sự chắc chắn và đảm bảo, nhất là khi hứa hẹn. Không một người nào ăn nói suồng sã, sỗ sàng lại được công nhận là một quý ông thực thụ cả! 

Lịch lãm - đúng giờ

Trước khi đưa ra một lời hứa hẹn, dù nặng hay nhẹ, quan trọng hay không cũng nên cân nhắc kỹ càng thiệt - hại trước sau, có nằm trong khả năng làm được hay không, đừng vì thể hiện sĩ diện tạm thời mà hứa suông. 

Ngoài ra, để người khác có cái nhìn công nhận về mình, phái mạnh cũng nên tinh tế một chút. Vào những cuộc hẹn dù là công việc hay cá nhân, đối tác hay phụ nữ, luôn đi sớm từ 15-20 phút để thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người khác, qua đó để thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết.

4. GIÁ TRỊ CỦA LỜI NÓI:

 Nếu bạn để ý, những người khôn khéo và thông minh đều rất kiệm lời. Để trở thành một quý ông thì lời ăn tiếng nói đóng một vai trò rất lớn trong việc thể hiện bản thân. Đừng ngồi lê đôi mách và ham hóng hớt chuyện thiên hạ, hãy dành thời gian tập trung vào bản thân và giải quyết những vấn đề của mình. 

Lịch lãm - khéo ăn nói

 Việc ăn nói mỗi ngày có thể bị ảnh hưởng bởi thói quen và môi trường sống, nhưng nếu muốn trở thành quý ông, hãy trau dồi cho vốn từ ngữ của mình phong phú hơn và diễn đạt được trơn tru, thuyết phục hơn bằng cách đọc thêm nhiều sách.

5. BẢN LĨNH:

 Ranh giới của một chàng trai đang lớn và một quý ông tưởng chừng như rất lớn nhưng thật ra rất mong manh, điều đó được thể hiện ở sự quyết đoán trong mọi chuyện. 

  • Chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình, dù là tốt hay xấu. 
  • Đưa ra giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề chứ không trốn tránh 
  • Tạo sự tin tưởng cho những người xung quanh 
  • Thể hiện lập trường rõ ràng trong từng vấn đề xã hội, cá nhân, công việc.

 Có muôn ngàn con đường để trở thành một quý ông lịch lãm, nhưng trau dồi bản thân cả về bên trong lẫn bên ngoài là điều quan trọng nhất. 


Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết