NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ THÀNH CÔNG
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ THÀNH CÔNG

Feii Feii
Th 3 13/10/2020 4 phút đọc

  Rèn luyện bản thân với những thói quen đơn giản, bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy đi cùng Ben & Tod trong bài viết hôm nay để nhận được đáp án nhé. 

  Thói quen là các phản xạ có điều kiện mà con người tự tạo ra cho bản thân qua quá trình trưởng thành, phát triển. Nó có thể giúp bạn dễ dàng thành công hơn hoặc cũng có thể làm bạn trượt dài trong cuộc sống. Vậy nên hôm nay Ben & Tod sẽ giúp các bạn chọn lựa ra những thói quen không thể thiếu để trở nên thành công.

1. Mở đầu ngày mới đầy năng lượng:

  Cách bắt đầu ngày mới của bạn sẽ phần nào ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn trong ngày. Nếu bạn thức dậy với áp lực đến từ việc trễ làm, cả ngày hôm đó bạn sẽ luôn trong trạng thái căng thẳng, khiến bạn khó đưa ra những suy nghĩ đúng đắn dẫn đến những sai lầm trong công việc.  

Thói quen tốt

  Chính vì vậy hãy tạo cho mình một thói quen dậy sớm trước giờ làm, nhớ đó bạn sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho bản thân như tập thể dục, ăn sáng, uống cà phê hoặc có thể là đọc sách. Nhờ vậy mà bạn sẽ tràn đầy năng lượng khi bắt đầu một ngày mới.

2. Ăn uống đủ chất và đều đặn:

  Năng lượng hoạt động mỗi ngày của bạn sẽ đến từ các bữa ăn trong ngày. Nhiều người thường đặt công việc lên trước mà bỏ qua các bữa ăn quan trọng. Việc này dễ mang lại các bệnh về đường tiêu hoá, đồng thời làm bạn thiếu năng lượng để có thể hoạt động hết năng suất. Nhưng nếu chỉ ăn uống đủ bữa mà không chọn lọc, ăn nhiều thức ăn vặt thì cơ thể cũng sẽ không lành mạnh mà ngược lại sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Thói quen tốt - dinh dưỡng 

  Mỗi khi ăn, bạn hãy chọn những loại thực phẩm tươi, có đầy đủ bốn loại chất dinh dưỡng: đạm, xơ, béo và vitamin; hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn có nhiều dầu mỡ. Cùng với đó, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đẩy mạnh quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng và ngăn ngừa tình trạng lão hoá nhé.

3. Rèn luyện thể chất:

  Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ chất, bạn còn cần phải rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Bạn không nhất thiết phải tập 30 phút liên tục mỗi ngày mà có thể có thể chia nhỏ thời gian đó cho các buổi để tiện hơn cho bản thân, bởi vì tác dụng của việc luyện tập là như nhau. Hoặc bạn có thể dành thời gian dậy sớm mỗi ngày cho việc đi bộ để ngày làm việc mới của bạn bắt đầu hoàn hảo hơn. Đối với người đi làm, nhất là nhân viên văn phòng thì việc luyện tập này sẽ giúp họ tránh được các bệnh về khớp và tim mạch do phải ngồi nhiều trên máy tính. Vậy nên, hãy cố giữ thói quen này cho bản thân.

thói quen tốt - rèn luyện

4. Trau dồi thêm kiến thức: 

 Việc lười tìm hiểu thêm kiến thức mới lâu dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến não của bạn, khiến việc tiếp thu và ghi nhớ thông tin trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đừng để vấn đề đó xảy đến bản thân bạn. Bằng việc dành thời gian thư giãn để đọc sách mỗi ngày, bạn không chỉ giải tỏa được căng thẳng mà còn cải thiện được trí nhớ cũng như là kiểm soát được cảm xúc tiêu cực của bản thân. Hãy bắt đầu tạo thói quen đọc sách và bạn sẽ bất ngờ với lợi ích mà nó mang lại.

thói quen tốt - đọc sách

5. Lập mục tiêu: 

 Và thói quen cuối cùng mà Ben & Tod muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay đó chính là việc lập ra mục tiêu. Vì sao chúng mình lại chia sẻ về việc lập mục tiêu ở cuối cùng? đó là để cho bạn thấy sự quan trọng của thói quen này. Thật vậy, nhờ có việc đặt mục tiêu mỗi ngày cho bản thân bạn sẽ dễ dàng hình thành được những thói quen tốt khác. Việc thiết lập mục tiêu sẽ giúp bạn xác được những điều bản thân đã hoặc chưa làm được. Từ đó, bạn sẽ hoàn thành được những điều bạn muốn và thành công hơn.


Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết