Quà hay ngày 8/3
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Quà hay ngày 8/3 - Ghi điểm với người thân thương

Hi Hi
Th 5 05/03/2020 3 phút đọc

Những món quà như váy áo, túi xách, hoa, trang sức có lẽ đã quá quen thuộc trong những dịp thể hiện sự yêu thương. Vậy cớ sao không thử tặng những món đồ mới lạ, ý nghĩa hơn cho người phụ nữ quan trọng của bạn nhân dịp cả Thế giới tôn vinh họ. Xem thử những gợi ý dưới đây nhé:


  1. Son dưỡng

Son phấn có lẽ vẫn là những món quà rất đỗi bình thường, nhưng son dưỡng lại thể hiện thêm sự chu đáo, quan tâm của bạn. Hãy tìm hiểu và chọn một thỏi son chất lượng, với công dụng tối ưu trong việc làm mềm và giữ màu sắc hồng hào tự nhiên của đôi môi người phụ nữ bạn yêu.


  1. Nến thơm

Nến luôn là biểu tượng của sự ấm áp. Nếu tặng cho mẹ, cho chị, thì mang đến sự tri ân, biết ơn lớn lao, luôn mong họ có khoảng không gian ấm êm, thư giãn. Còn nếu tặng cho nửa kia lại đem đến sự chu toàn, lãng mạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và mùi hương, hãy tìm hiểu mùi nào là mùi ưa thích sẽ gây được bất ngờ hơn.

  1. Cây cảnh

Một chậu cây nhỏ xinh lại mang ý nghĩa rất lớn. Không chỉ là món quà, mà còn là động lực để duy trì mối quan hệ dài lâu, mong muốn hình ảnh của mình sẽ hiện về tâm trí người được tặng mỗi khi họ chăm sóc, nâng niu chậu cây đó. Điểm cộng tuyệt vời hơn nếu các chàng để ý thói quen, lịch sinh hoạt, mục đích của người được tặng để mua cây cho phù hợp. Ví dụ những người phụ nữ hay đi công tác, bận bịu với gia đình thì mua xương rồng hoặc các cây chịu hạn tốt, còn tặng người hay làm việc ở văn phòng thì chú ý tìm những chậu cây nhỏ xinh ưa bóng râm, và có công dụng lọc không khí.

  1. Máy ảnh lấy liền

Nghe có vẻ đắt tiền nhưng thật ra có rất nhiều loại giá cả phải chăng mà vẫn bền tốt. Đây là món quà có thể đồng hành các chàng trai cùng người phụ nữ yêu thương trên những chuyến đi đến bất cứ đâu, cũng có thể sử dụng nhanh chóng tại những bữa tiệc gia đình hay những buổi hẹn hò lứa đôi. Còn gì tuyệt vời hơn một món quà với ý nghĩa mong muốn cùng nhau ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.

  1. Gối

Chăm chút tới giấc ngủ của người phụ nữ thân thương là điều tuyệt nhất mà họ có thể không ngờ đến. Cho họ những giây phút yên bình, êm đềm và thoải mái để mỗi sáng mai thức dậy, lại mang đến cảm giác phấn chấn, cho một ngày mới khỏe khoắn.


  1. Album nhạc

Trong thời đại công nghệ có lẽ ít người còn nghĩ đến những album âm nhạc, và đó chính là điều làm nên sự bất ngờ. Tìm mua được một chiếc CD âm nhạc của ca sĩ yêu thích của người phụ nữ mình thương không hề dễ nên nếu thành công, sẽ mang lại ý nghĩa to lớn vô cùng, khiến họ cảm kích rất nhiều.

 

Cùng nhau tạo những niềm vui nho nho nhân dịp 8/3 nào, chúc mọi người vui vẻ nhé.

Viết bình luận của bạn
THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

THỜI TRANG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG?

Th 6 01/03/2024 1 phút đọc

1. Màu sắc trang phục ảnh hưởng đến cảm xúc người mặc:Từng gam màu sẽ mang đến những cảm giác nhất định, nếu màu đen mang... Đọc tiếp

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Màu sắc bạn thích nói gì về tính cách của bạn?

Th 3 05/04/2022 1 phút đọc

Cuộc sống là lăng kính vô vàn sắc màu, mọi ý niệm, mọi lựa chọn, mọi niềm ưa thích đều có nghĩa, và việc cho cho... Đọc tiếp

Quần Tây – Xưa và Nay

Quần Tây – Xưa và Nay

CN 16/05/2021 3 phút đọc

  Quần Tây từ lâu đã là biểu tượng ăn mặc lịch lãm của cánh mày râu. Chàng trai với chiếc Quần Tây sẽ ngay lập... Đọc tiếp

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Local Brand – Trái tim Việt – Chất lượng thiệt

Th 3 06/04/2021 2 phút đọc

 Giữa hàng ngàn những lựa chọn Âu Á, giữa sự cạnh tranh không ngừng của các nhãn hiệu thời trang gắn mác “Global”, rất nhiều người... Đọc tiếp

Nội dung bài viết