4 CÁCH XÂY DỰNG TỦ ĐỒ “THÔNG MINH”
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

4 CÁCH XÂY DỰNG TỦ ĐỒ “THÔNG MINH”

Nhaat Mee
Th 2 24/08/2020 2 phút đọc

Chắc hẳn, các chàng trai cũng đau đầu chẳng kém gì hội chị em với câu hỏi “hôm nay mặc gì”. Để Ben & Tod giải mã giúp các chàng bằng 4 tips xây dựng tủ đồ, chỉ cần một “tủ đồ thông minh” được sắp xếp khoa học, các chàng sẽ có được câu trả lời.

1. Tập hợp quần áo cùng màu, cùng loại

Cách đơn giản nhất để sắp xếp trang phục một cách có hệ thống là phân loại theo phong cách và theo màu sắc của chúng. Có thể xếp tách biệt trang phục công sở với trang phục hàng ngày và trang phục dự tiệc. Hoặc bạn cũng có thể phân loại theo từng nhóm màu, trang phục gam màu sáng, màu tối và gam màu trầm… và chia thành các khu riêng biệt. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn món đồ cần thiết.


2. Phân loại không gian trong tủ quần áo

Phân chia rõ không gian lưu trữ các loại trang phục không chỉ nâng cáo khả năng bảo quản trang phục mà còn giúp bạn thuận tiện phối đồ cho ngày mới. Chọn ra hộc tủ, hộp, thùng (giấy, nhựa trong suốt) hoặc bạn có thể tự chế những vách ngăn để sắp xếp đồ len, nội y, phụ kiện riêng. Dù bạn chọn cách sắp xếp như thế nào, hãy chỉ cố định một chỗ và không để đồ lung tung sau khi sử dụng.

3. Làm gì với quần áo cũ

Để duy trì tủ quần áo hiệu quả, hãy kiểm tra và sàng lọc quần áo định kỳ. Đối với quần áo không còn dùng, bạn có thể:

  • Tặng lại cho người thân hoặc bạn bè.
  • Quyên tặng từ thiện hoặc đến những người cần chúng hơn.
  • Rao bán lại những món đồ còn mới tốt. Bạn có thể ký gửi quần áo cũ tại Urban Circular Space (Hà Nội) hoặc CoCo Dressing Room (TPHCM)


4. Giữ cho tủ quần áo luôn thơm

Một chiếc túi hoa hoặc sáp thơm gắn lên móc treo trong tủ quần áo là cách tốt nhất để khử mùi, chống côn trùng và lưu trữ mùi hương dễ chịu cho quần áo. Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm túi thơm, tuy nhiên, bạn cần xem kỹ xuất xứ, thành phần sản phẩm để tránh dị ứng, vì các hạt li ti tạo mùi rất dễ bám vào quần áo.

KẾT LUẬN:

Một tủ đồ được sắp xếp khoa học sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các chàng nói riêng và cho chúng ta nói chung. Sự gọn gàng của tủ đồ sẽ dễ dàng tìm được không gian trống cho đồ mới, tiết kiệm được thời gian lựa chọn đồ và tất nhiên sẽ ghi điểm với bất kì ai kể cả bản thân về sự khoa học của mình. Hơn hết, nó sẽ giúp chàng thêm yêu những món quần áo mình đang mặc hàng ngày, và trở thành một người yêu thời trang có ý thức.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết