5 Barber Shop có tiếng tại Sài Gòn
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 Barber Shop có tiếng tại Sài Gòn

Hi Hi
Th 6 10/07/2020 2 phút đọc

Barber Shop trở thành một cơn sốt trong những năm gần đây bởi sự tiến bộ trong thẩm mỹ, tư duy làm đẹp của nam giới, mỗi cửa “thương hiệu” đều mang một cá tính, bản sắc riêng mà tại nơi đó, các chàng trai cũng sẽ tìm được cho mình một diện mạo rất riêng, mới lạ, hợp thời và cực kỳ hút mắt.

 

Sau đây là 5 Barber Shop được giới trẻ ưa chuộng nhất Sài Gòn:

 

  • 4RAU Barber Shop

Một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ Undercut. Giá thành hợp túi tiền mà còn được những anh thợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chăm chút kỹ càng trên từng nhát kéo. Tại 4RAU, khách hàng buộc lòng phải bốc số và chờ đến lượt bởi địa điểm này luôn trong tình trạng cực kỳ đông.

 

Địa chỉ: 112 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM; cùng nhiều chi nhánh khác

 

  • Liem Barber Shop

Gây tiếng vang bởi thế mạnh ở phong cách Chicano, nhưng những tay thợ lành nghề tại Liem tự tin sẽ mang đến phong cách chất nhất có thể cho những dân chơi Sài Thành.

Ngoài ra, không gian của Liem Barber Shop cũng được phủ đầy sắc màu của nghệ thuật Graffiti bắt mắt cực kỳ, thích hợp vô cùng cho anh em nào muốn một tấm selfie sống ảo chất lượng.

 

Địa chỉ: 79 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh; cùng nhiều chi nhánh khác

 

  • Hurricane Barber Shop

Phong cách Pompadour với sự chỉn chu trong từng khâu cắt, gội, sấy là điều khiến Hurricane được lòng giới trẻ. Giá cả sinh viên, phong cách cá tính là điều mà Hurricane đang hướng đến. Muốn trau chuốt hình ảnh bản thân thêm lịch lãm, nhớ đến Hurricane.

 

Địa chỉ: 84/37 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. HCM

 

  • Vũ Trí Barber Shop

Với hành trình hơn 25 năm, Vũ Trí luôn là điểm đến của những tín đồ hip hop hoặc bất kỳ ai bị thu hút bởi nghệ thuật tạo kiểu tóc.

Chicano, Undercut hay những kiểu đơn giản, thanh lịch đều được những chàng thợ tư vấn và tận tâm cắt tỉa sao cho hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

 

Địa chỉ: 84/37 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. HCM; và những chi nhánh khác.

 

  • Saigon Clippers Barber Shop

Ngụ tại quận 10 tấp nập, Sai Gon Clippers với không gian đặc chất châu Âu luôn thu hút những chàng trai năng động trên địa bàn thành phố.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác được làm tóc như những ông hoàng, được cập nhật xu hướng tóc mới nhất và thời thượng nhất, hãy thử một lần đến với Sai Gon Clippers.

 

Địa chỉ: 670/9 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh.

 

Sài Gòn nhiều những tụ điểm cực kỳ sành điệu để thay đổi mái tóc thường nhật, nhưng 5 gợi ý trên đảm bảo sự trẻ trung, cá tính và bản sắc riêng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết