5 mẫu áo dài cách tân nam cho mùa Tết Nhâm Dần 2022
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

5 mẫu áo dài cách tân nam cho mùa Tết Nhâm Dần 2022

Hoàng Phi
Th 7 25/12/2021 8 phút đọc

Ngày nay, không chỉ nữ giới mới mặc đẹp áo dài. Những dịp lễ Tết, cưới hỏi, hoặc các ngày đặc biệt quan trọng… Áo dài nam cách tân đang dần trở nên phổ biến. Không như áo dài cách tân nữ mang vẻ thướt tha và mềm mại, áo dài nam cần có sự mạnh mẽ nhưng vẫn phù hợp và thuận tiện với nhịp sống năng động. Sau đây là 5 mẫu áo dài cách tân nam cho mùa Tết mà bạn có thể tham khảo. Tất cả đều đến từ BST Áo Dài Hồn Thị của thương hiệu Ben & Tod.

5 mẫu áo dài cách tân nam cho mùa Tết Nhâm Dần 2022

Ben & Tod vẫn là thương hiệu chú trọng sự phù hợp và thoải mái. Đi kèm những chi tiết đến từ ý tưởng sáng tạo mới mẻ của nhà thiết kế.

Áo dài cách tân nam màu trắng

Sự tuyệt vời nhất là sự đơn giản nhất. Yếu tố đầu tiên bạn có thể thấy qua mẫu áo dài nam này, chính là một màu trắng thuần khiết. Tuy trông có vẻ đơn giản, nhưng bên trong nó chứa đựng những chi tiết đặc biệt.

Áo dài - Bitexco

“Bitexco” -  BST Áo dài Hồn Thị

Áo ôm suông theo dáng người, không có cổ, tay áo chạm vừa vặn đến mu bàn tay. Hình ảnh tòa Bitexco hình Búp Sen được lược giản in hơi chìm trên nền trắng, ngay phía ngực áo bên trái. Đây có thể nói là chi tiết đắt giá nhất của chiếc áo. Nó như một điều đặc biệt mà bạn cần có 1 chút chú ý thì mới có thể nhận ra được.

Áo dài cách tân nam họa tiết ở ngực

Đi cùng một thiết kế với cả BST, “Landmark 81” phủ một màu xám nhẹ đơn giản nhưng độc đáo. Xám là một màu sắc ít thấy ở áo dài nam cách tân. Ở đây đã được nhà thiết kế đưa vào áo dài cách tân nam cho mùa Tết, theo một cách không thể phù hợp hơn.

Áo dài - Landmark 81

“Landmark 81” - BST Áo Dài Hồn Thị

Hình ảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam đã được biến tấu trở thành họa tiết trên ngực áo, đường nét rõ ràng và cũng đầy kiêu hãnh.

Áo dài - Khúc ruột miền Trung

“Khúc ruột miền Trung” - BST Áo Dài Hồn Thị

“Khúc ruột miền Trung” lại là một biến tấu khác từ BST Hồn Thị. Tuy có cùng hiệu ứng trên vải, chiếc áo dài nam này lại có phần cứng cỏi và thô mộc hơn. Ngay phần ngực áo là hình ảnh lồng đèn, cùng 2 dòng chữ “Hoi An - Ancient Town” cắt qua với nét chữ cách điệu đơn giản.

Mẫu áo dài cách tân nam với đường ngang giữa ngực áo

Với lòng yêu tha thiết văn hóa và con người Việt Nam, Ben & Tod khắc họa chúng thành chi tiết trang trí lên áo dài cách tân nam cho mùa Tết. Tất cả đều có thể biến thành những đường nét và chữ cái, khắc họa thành những màu sắc và hình dáng.

Áo dài - Hanoi 36 streets

“HANOI 36 Streets” - Áo dài Hồn Thị

Những đường gân chìm chạy ngang tạo thành vân vải, cùng một vài đường gân khác được làm nổi bật dọc phần thân trên. Ở góc áo, ngay nơi trái tim, là dòng chữ “HANOI 36 Streets” in nổi. Thiết kế đơn giản này không chỉ phù hợp với mùa Tết. Dòng sản phẩm này còn có thể trở thành áo dài nam ứng dụng vào cuộc sống mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể lựa chọn.

Áo dài - Ben Thanh Market

“Ben Thanh Market” - Áo dài Hồn Thị

Khi vừa nhìn qua, bạn dễ nhầm rằng đây là một chiếc áo dài cách tân nam cho mùa Tết, với một màu xanh đậm đơn giản. Nhưng đừng nhầm! Hình ảnh khu Chợ Bến Thành quen thuộc với dân Sài Gòn đã được in chìm cùng 2 đường gân nổi chạy ngang ngực áo.

Nếu thiết kế áo dài nam họa tiết ngực với hình ảnh là yếu tố tạo điểm nhấn chính. Thì ở dòng sản phẩm Ben Thanh Market, dòng chữ trở thành một “công cụ làm nền” xuất sắc. Chi tiết này chính là yếu tố giúp thiết kế thêm phần chỉn chu và tỏa sáng.

Áo dài cách tân nam có chữ ở phần tay áo

Tôn giáo có thể thể hiện rất nhiều thứ về thế giới nội tâm của con người. Vì thế, Phật giáo từ lâu đời vẫn luôn gắn với ngày Tết Âm lịch của người dân Việt. Màu sắc và chất liệu áo dài nam cách tân thô ráp nhưng sẽ có sự nặng nhẹ khác nhau tùy dòng sản phẩm.

Áo dài - Chùa một cột

“Chùa Một Cột” - Áo dài Hồn Thị

Hình ảnh ngôi Chùa Một Cột khắc dọc theo phần tay áo kèm dòng chữ “City Soul” đơn giản. Vài đường gân nổi chạy dọc thân và tay áo tăng thêm sự mạnh mẽ cho trang phục. Tất cả các chi tiết tạo nên một vẻ dung dị rất riêng. Tuy nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa rất nhiều những độc đáo, đúng như tinh thần tín ngưỡng đã được tích lũy từ bao năm qua.

Mẫu áo dài cách tân nam vải trơn

Nếu đã dần cảm thấy chán với những chiếc áo dài cách tân cho nam nhưng có quá nhiều chi tiết sặc sỡ. Hay vẫn còn băn khoăn, liệu không biết họa tiết nào mới thật sự phù hợp với bản thân mình… Thì áo dài cách tân nam cho mùa Tết vải trơn có thể là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Áo dài - Đen trơn

Áo dài cách tân nam trơn màu đen - Áo dài Hồn Thị

Giữ nguyên tinh thần “Một Gánh tinh hoa, một Đời phố thị” từ BST Áo dài Hồn Thị. Nhưng Ben & Tod có riêng 1 dòng sản phẩm áo dài trơn cho nam giới.

Áo dài - Kem trơn

Áo dài cách tân nam trơn màu kem - Áo dài Hồn Thị

Ba màu lựa chọn ở đây chính là các màu thường được ưa thích cho trang phục trang trọng nhất, vì sự tinh tế và trang nhã của nó.

Áo dài - Rêu trơn

Áo dài cách tân nam trơn màu rêu - Áo dài Hồn Thị

♦ Lời kết

Với mong muốn giữ gìn tinh thần văn hóa và lịch sử dân tộc. Đồng thời góp phần tạo nên vẻ đẹp chau chuốt trong từng bộ trang phục của giới trẻ. Ben & Tod cùng Bộ Sưu tập Áo dài Hồn Thị đã cho ra đời những chiếc áo dài tinh tế và độc đáo nhất. Mong rằng bạn đã có được lựa chọn áo dài cách tân nam cho mùa Tết phù hợp nhất với bản thân mình. Và nhờ đó, trở thành chàng trai đặc biệt nhất tết Nhâm Dần 2022!

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết