[Tiêu điểm Quần Tây] Part 3 & 4: Slim Fit
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

[Tiêu điểm Quần Tây] Part 3 & 4: Slim Fit

BEN TOD
Th 6 18/06/2021 2 phút đọc

Part 3: Slim Fit – Đỉnh cao thanh lịch

 Kế thừa sự phong cách của Skinny Fit, Ben & Tod phát triển thêm form Slim Fit và tập trung vào sự thoải mái của chiếc Quần Tây. Slim Fit chính là “vũ khí tôn dáng” của chàng trai công sở với những đường cắt may ôm nhẹ nhàng, vừa phải, đủ để show ra những đường nét khỏe khoắn mà vẫn che đi một vài khuyết điểm hình thể nhất định.

 Để trau dồi thêm sự thoải mái, Ben & Tod còn đầu tư về những chất liệu mới cùng các đặc tính khiến trải nghiệm được nâng cấp. Bề mặt vải cotton luôn mềm mịn, thông thoáng, vì tuyệt đối không pha sợi nilon, nên không hề có cảm giác bí bách hay không thấm hút.

Ben & Tod | mẫu mặc

 Chất vải Quần Tây form Slim Fit có độ co giãn vừa phải sao cho mọi hoạt động trong ngày trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, đặc tính Non-Iron là điểm nổi bật của Quần Tây Ben & Tod với ưu điểm hạn chế nhăn sau khi giặt, tiết kiệm thời gian là ủi khi chàng trai đang bận bịu.

 Muốn một item vừa thanh lịch lại tiện lợi thoải mái, chớ bỏ qua Quần Tây form Slim Fit.

Part 4: Slim Fit - Dễ dàng cuốn hút

 Ngoài ưu điểm về form tôn dáng, gọn gàng, Quần Tây Slim Fit còn ghi dấu ấn với chất liệu thoáng mát, mềm mịn với các đặc tính nổi trội như Non-Iron ít nhăn, dễ là ủi và sự đơn giản tinh tế của những thiết kế bảnh bao.
Khi sắm một chiếc Quần Tây, là chàng trai cho bản thân thêm cơ hội trông thật cuốn hút. Quần Tây form Slim Fit rất tôn dáng và dễ mặc, nên có thể tiện lợi kết hợp cùng nhiều sản phẩm Áo, mang đến nhiều style mới mẻ, phù hợp nhiều mục đích ăn mặc của chàng.

Ben & Tod | mẫu mặc

 Khi kết hợp cùng Áo Sơ Mi, bộ đôi cơ bản này sẽ duy trì nét thanh lịch của anh chàng công sở, không cần quá cầu kỳ, không cần dành quá nhiều thời gian, nhưng vẫn rất chỉn chu và vừa đủ cho những ngày làm việc tại văn phòng hoặc dự một buổi hẹn trịnh trọng,.

 Khi diện cùng Áo Polo, chàng trai khoác lên nét tươm tất, vẻ trẻ trung xen chút hút hồn của một quý anh hiện đại. Những chiếc Polo giản đơn có, đẹp lạ có và vô cùng thoải mái với chất vải cotton thấm hút tốt, bền màu và co giãn ổn định.

 Ngoài ra, để tô điểm nét thú vị, có thể kết hợp Quần Tây form Slim Fit với Áo Thun năng động. Đừng ngần ngại thay đổi bản thân, vì đối với Quần Tây, mặc gì cũng đẹp. Hi vọng qua bài viết này, các chàng sẽ tìm được những item thanh lịch phù hợp cho bản thân mình. Nếu vẫn chưa tìm được set đồ cho môi trường công sở hay Casual thì đừng vội lo lắng mà hãy đón xem những bài viết tiếp theo nhé.
 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết