BỎ TÚI CÁC CÔNG THỨC MIX - MATCH KHI ĐI DU LỊCH
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

BỎ TÚI CÁC CÔNG THỨC MIX - MATCH KHI ĐI DU LỊCH

Thu Hà
Th 5 24/09/2020 5 phút đọc

Đi du lịch không đơn giản chỉ dừng lại ở việc mặc sao cho đẹp, còn phải phụ thuộc vào địa điểm và khí hậu chàng sẽ đến. Dù chàng đang có kế hoạch nạp "Vitamin Sea" ở những bãi xanh cát trắng hay có những "chuyến phiêu lưu kì bí" trong rừng rậm thì cũng cần phải có phong cách thời trang phù hợp để có trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Chàng chắc hẳn cũng đã tốn nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mặc gì vừa đẹp vừa phù hợp với hoàn cảnh đúng không nào? Cùng Ben & Tod bỏ túi ngay cho mình những công thức mix - match phù hợp cho những chuyến đi sắp tới nhé!

1. Công thức đi biển

. Áo Tanktop + quần shorts

Nếu thích thể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng của bản thân thì công thức này dành riêng cho chàng. Khi chàng chọn diện một chiếc Tank top trơn màu thì hãy tạo điểm nhấn cho set đồ với một chiếc quần họa tiết. Hay chàng có thể phối cùng những mẫu short kiểu dáng dây rút đặc trưng hoặc thiết kế ống rộng giúp mang đến sự thoải mái trong vận động cũng như phù hợp với tổng thể của bộ trang phục nhé!

Hình ảnh minh họa

. Áo thun + quần shorts

Có lẽ đây sẽ là lựa chọn phổ biến hơn cả giúp phù hợp với mọi vóc dáng của các chàng trai. Các bạn có thể diện đi biển hay đi du lịch bất kì đâu giúp mang đến sự thoải mái và vẻ ngoài năng động nhưng chẳng kém phần thu hút. 

Lưu ý một nguyên tắc cơ bản để đảm bảo người khác không nhầm chàng với một “con tắc kè hoa” khi phối combo này: những kiểu quần mang họa tiết sặc sỡ như floral, hình khối, camo… nên chọn áo có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu, nếu không sẽ gây ra sự rối rắm thị giác. Tốt nhất nên chọn áo có màu nền cơ bản như xanh, trắng, đen.

Tuy nhiên, nếu muốn bản thân thật nổi bật, thì những gam màu sáng, họa tiết bắt mắt và chút phụ kiện nhấn nhá như nón cói, kính râm sẽ là điều chàng nên chọn lựa.

Hình ảnh minh họa

2. Công thức dã ngoại

. Áo sơ mi họa tiết + quần shorts chinos

Cách kết hợp này rất hữu dụng và cực kỳ phù hợp với những chàng trai ưa thử thách, khám phá và không ngại thể hiện trong chuyện ăn mặc. Phong cách thời trang này giúp chàng nổi bật, phù hợp với những chuyến dã ngoại ngoài trời. 

Chỉ có một điểm cần chú ý: hãy để mắt đến những chiếc sơ mi họa tiết bản nhỏ, màu trầm; chọn quần chinos có màu trùng với sắc màu “chìm” nhất trên áo. Và hãy tìm những kiểu sơ mi chất liệu mềm mại, thấm mồ hôi có kiểu dáng cách điệu.

Hình ảnh minh họa 

. Áo thun kẻ sọc + quần shorts

Áo thun kẻ sọc, một items kinh điển nên có trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào! Thay vì diện những chiếc áo phông đơn giản basic thì áo kẻ sẽ là một item vừa trẻ trung lại vừa thời trang. Chính vì vậy mà chẳng còn lý do nào để chàng có thể từ chối chúng cả. Đặc biệt, với những chuyến đi du lịch biển thì chàng hãy ưu tiên đến những gam màu nổi bật và tươi mát một chút như trắng, xanh nhé! Đây là phong cách thời trang tối ưu và tiện lợi nhất cho chàng trai yêu thích sự thoải mái - thanh lịch. Cũng như khi chọn quần shorts chinos, cần lưu ý form dáng vừa vặn với độ dài ống quần cao trên đầu gối.

Hình ảnh minh họa

3. Công thức tham quan

. Áo thun polo + quần tây

Phong cách thời trang này là một thử nghiệm hay ho với những chàng trai yêu thích phong cách Smart-casual. Áo thun Polo nam là trang phục “bất hủ” mà phái mạnh ai cũng phải sở hữu lấy một chiếc cho riêng mình. Ở bản phối này chàng nên chọn quần tây thật trẻ trung như dáng thụng hay form relaxed. 

Vì đây là lúc nghỉ ngơi, thư giãn, bạn đừng ngại thử những kiểu áo Polo màu sắc một chút để phù hợp với thời tiết, khí hậu. Nếu áo đã có gam màu trung tính nên chàng hãy kết hợp cùng với một chiếc quần có màu sắc sáng một chút như be, kem hoặc trắng nhé! Đừng quên lựa chọn chất liệu mềm mại để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhé!  

Hình ảnh minh họa

. Sơ mi tay ngắn + quần Relaxed

Đây là một bản tuyệt phối nữa dành cho những chàng trai vừa muốn “khoe khéo” body nhưng vẫn không mất vẻ nam tính. Bởi áo sơ mi mang lại nét lịch sự cho phái mạnh kết hợp cùng quần relaxed tạo cảm giác trẻ trung, phóng khoáng, thời thượng. Đồng thời chàng cũng không cần đóng khung bộ đồ bằng cách bỏ áo vào trong quần đâu!

Hình ảnh minh họa

Hy vọng qua những gợi ý trên, chàng đã chọn lựa cho riêng mình kiểu mix - match phù hợp cho những chuyến du lịch sắp tới.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết