Chăm sóc sức khỏe nam giới – 5 tips đặc biệt dành cho chàng
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Chăm sóc sức khỏe nam giới – 5 tips đặc biệt dành cho chàng

VT D
Th 4 16/10/2019 2 phút đọc

  Chăm sóc cơ thể là một phần thiết yếu cho phong cách của quý ông. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và vẻ ngoài của bạn - bằng cách thử những thủ thuật dưới đây.

1. Tắm nước lạnh

  Nếu trong trường hợp thời tiết không quá khắc nghiệt, hãy tắm bằng nước lạnh, điều này sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn, căng bóng và khỏe khoắn, khoa học cũng chứng minh rằng tắm bằng nước lạnh sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn.

2. Thời gian tốt nhất để cắt móng tay

  Không có thời gian tốt nhất - nó phụ thuộc vào kỹ thuật của bạn. Nếu bạn đang sử dụng kềm bấm móng, bạn muốn móng tay của bạn cứng. Hãy làm điều đó trước khi bạn tắm. Móng tay sau khi cắt sẽ chắc khỏe hơn nếu được tiếp xúc với nước, điều này sẽ cung cấp độ ẩm cho móng tay của bạn.

3. Thường xuyên gội đầu

  Gội đầu thường xuyên là cần thiết cho hầu hết da đầu bởi vì tóc thu hút bụi bẩn và mồ hôi. Tuy nhiên, xà phòng trong dầu gội rất khô - và nó có thể khiến tóc bạn trông xỉn màu, xơ rối; chính vì vậy không nên lạm dụng chúng và hãy sử dụng vừa đủ. Lưu ý, việc chọn dầu gội hợp da đầu là khá quan trọng.

4. Cứu trợ cho một bộ râu dài và ngứa

  Khi bạn mới học cách để râu, râu mới của bạn có xu hướng rất thô và khô, thường gây ngứa kinh khủng và khiến bạn phải bỏ cuộc. May mắn thay, có một giải pháp đơn giản - dưỡng râu cùng với tóc khi bạn tắm. Để dầu xả trong vài phút rồi rửa sạch. Râu sẽ được dưỡng ẩm và giảm ngứa đi rất nhiều.

5. Khi bạn không có kem đánh răng

  Đừng bỏ qua việc đánh răng vào buổi sáng trước buổi phỏng vấn hoặc thuyết trình quan trọng hoặc sau khi thưởng thức bữa ăn chỉ vì bạn đã hết kem đánh răng.

Đây là một mẹo thay thế nhanh chóng cho trường hợp khẩn cấp.

Baking soda làm trắng răng và làm sạch miệng gần như kem đánh răng thông thường.

Trộn 1/2 muỗng cà phê với một chút nước và thoa nó lên răng bằng bàn chải đánh răng.

Để có được hiệu quả làm trắng răng, hãy chờ trong 1-2 phút. Sau đó đánh răng như bình thường. Nó sẽ không có vị bạc hà the mát nhưng nó sẽ làm cho miệng bạn có cảm giác tươi mát, sạch sẽ và loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt răng của bạn.

Hy vọng những tips trên có thể giúp các chàng chăm sóc bản thân tốt hơn và nâng cao sức khỏe để cuộc sống mỗi ngày tràn ngập niềm vui.

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết