Chọn quần bơi sao cho hợp dáng?
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Chọn quần bơi sao cho hợp dáng?

Hi Hi
Th 7 14/03/2020 2 phút đọc


Mùa hè sắp đến và dịch bệnh cũng sẽ tan thôi, nên là sao không tìm hiểu trước những mẫu quần bơi thật năng động, hợp dáng cho chuyến du lịch hè sắp tới nhé.

 

Dáng người chuẩn

Nếu cao trên 1m70 và thân hình săn chắc, bạn có cơ thể hợp với mọi loại quần bơi. Da rám nắng nên ưu tiên quần màu sáng và ngược lại, để tôn thêm làn da của bạn. Có thể chọn họa tiết đơn giản để hấp dẫn và bắt mắt hơn nhé.

 

Dáng thấp, gầy

Loại quần bơi nam phù hợp với dáng vóc thấp và gầy là quần trunk hoặc quần đùi ngắn ống đứng. Tránh chọn quần có họa tiết lớn vì chúng trông như đang nuốt trọn người mặc, nên chọn họa tiết nhí, sọc kẻ tương đồng.

 


Dáng cao, gầy

Với phom dáng này, chàng trai trông ổn nhất khi diện chiếc quần đùi bơi. Độ dài quần khoảng 20 đến 25cm là vừa vặn, miễn là quần dài trên gối. Quần ống ôm đứng là phù hợp nhất với nam giới dáng người cao gầy. Bạn nên tránh xa quần kẻ sọc vì họa tiết kiểu này sẽ làm bạn càng thêm gầy và lom nhom. Nếu da trắng, đừng ngại thử màu trung tính nhé.

 

Dáng cao, đậm người

Bạn nên chọn quần đùi dáng dài, màu tối, rộng rãi thoải mái. Nếu vùng đùi không được săn chắc thì nên tránh quần bơi túi hộp. Sọc dọc hoặc họa tiết nhí sẽ giúp che đi khuyết điểm ngoại hình của bạn. Tuyệt đối tránh quần dáng trunk, speedo brief và thong.

 

Thấp nhưng săn chắc

Dáng quần bơi phù hợp với đàn ông thấp nhưng có cơ bắp là quần đùi trunk hay boxer. Quần nên ngắn hơn 15cm để kéo dài thêm đôi chân của bạn. Tránh quần đùi dài và rộng vì chúng làm bạn trông càng thấp. Ưu tiên chọn họa tiết kẻ sọc dọc để tạo hiếu ứng ăn gian chiều cao.

 

Thêm một vài lưu ý khi chọn quần bơi là chú ý đến chất liệu vải sao cho thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và dễ hoạt động. Ngoài ra khi vệ sinh quần bơi cũng nên chú trọng đến nước giặt, nước xả vải sao cho phù hợp và tránh gây kích ứng da.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết