Khám phá Quần Tây tại Ben & Tod
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Khám phá Quần Tây tại Ben & Tod

BEN TOD
Th 6 28/05/2021 3 phút đọc

 Một thương hiệu tân binh trong làng thời trang nam như Ben & Tod luôn cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng đa dạng các sản phẩm. Khi đến với cửa hàng hoặc mua sắm Online, một trong những sản phẩm luôn được chàng trai để mắt chính là Quần Tây, và đây cũng là những sản phẩm được Ben & Tod vô cùng chú tâm nhằm mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 Ưu điểm Quần Tây

 Điểm chung của Quần Tây tại Ben & Tod là luôn được sản xuất bằng sợi vải cotton nên hoàn toàn thừa hưởng những ưu điểm từ sợi vải thiên nhiên, và đồng thời cũng được khắc phục các khuyết điểm, khiến cảm giác thêm dễ chịu mỗi khi chọn Quần Tây Ben & Tod. 

- Chất liệu phù hợp thời tiết và luôn hỗ trợ chàng trai mang đến cảm giác dễ chịu nhất. Cotton thông thoáng, độ co giãn vừa phải và đặc biệt là rất êm, mềm. 

- Đặc tính Non-Iron giúp sớ vải phẳng phiu, không cần dành quá nhiều thời gian là ủi, mà vẫn dễ dàng trông thật tươm tất.

 - Form Quần Tây / Khaki luôn được cắt may tỉ mỉ, mang đến những form dáng rất hiện đại, ống quần gọn gàng, lưng quần vừa vặn mà thoải mái, phù hợp với thân hình chàng trai trẻ. Không chỉ thế, khi mua sắm tại Ben & Tod, bạn còn dễ dàng nhận được tư vấn và chỉnh sửa quần áo miễn phí sao cho hài lòng nhất có thể. 

Ben & tod | Tips

 

 Quần Tây không chỉ đạt những tiêu chí về chất vải, form dáng mà khi mua sắm tại cửa hàng, chàng trai còn có thể thỏa sức tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Dịch vụ chỉnh sửa đồ miễn phí có mặt tại toàn bộ cửa hàng, nếu có dịp mua sắm, đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn nhé! 

 Đa dạng cách phối cùng Quần Tây Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của sản phẩm Quần Tây / Khaki tại Ben & Tod, chàng trai sẽ thích mê trước vô vàn những gợi ý mix match đi kèm. 

 Quần Tây với Sơ Mi – Một diện mạo từ lâu đã trở thành tiêu biểu cho chàng trai công sở với trọn vẹn sự thanh lịch, bảnh bao. Quần Tây nhiều thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng đủ đầy sức hút sẽ đồng hành cùng Sơ Mi mang đến một hình ảnh tự tin cho chàng trai. 

 Quần Tây với Polo – Một lựa chọn cho ai ưa sự bảnh bao, mà vẫn muốn trông năng động thì nhớ đến Polo. Cuốn hút với vô vàn những sản phẩm mới, đặc sắc tại cửa hàng và các kênh mua sắm online. 

 Quần Tây với Áo Thun – Lạ nhưng nổi bật. Thoát khỏi khuôn khổ mix match thường nhật, thử chọn Áo Thun cá tính cùng sự lịch lãm của Quần Tây tạo nên nét mới lạ mà rất thu hút.

 

Ben & tod | Tips

 Ngoài những items được gợi ý ở trên, tại Ben & Tod vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn khác cho chàng trai thay đổi như Bomber, Jean Jacket hoặc Sơ Mi tay ngắn,… Đừng ngần ngại đổi thay, biết đầu diện mạo chàng trai sẽ thay đổi theo một hướng rất tích cực, bảnh trai và chỉn chu hơn. 

 Quần Tây nói riêng và các items khác nói chung tại Ben & Tod luôn được cải tiến và ra mắt thường xuyên nhằm mang đến nhiều cơ hội mua sắm cho chàng trai trẻ. Đến với Ben & Tod để tự mình trải nghiệm những trang phục phong cách, thời trang nhất.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết