Linen - những sản phẩm hot nhất hè 2021
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Linen - những sản phẩm hot nhất hè 2021

BEN TOD
CN 18/04/2021 3 phút đọc

 Với thời tiết thất thường “sáng nắng - chiều mưa” thì việc chọn lựa quần áo cũng là một vấn đề khá nan giải. Để giải quyết vấn đề này, thì vải Linen chính một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Ben & tod tìm ra những sản phẩm Linen đang được ưa chuộng nhé.

1. Áo sơ mi Linen 

 Sơ mi đã luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới để thể hiện nét lịch sự, thanh lịch. Nhưng khi kết hợp cùng vẻ ngoài mộc mạc của vải Linen thì các chàng sẽ được tăng thêm cả tính trẻ trung. Bên cạnh đó, chất vải này còn đem lại sự thấm hút cực tốt. Giúp các anh chàng công sở thoải mái suốt cả ngày dài làm việc.

Ben & tod | mẫu mặc

 Hãy phối cùng quần tây cho phong cách casual hay smart casual hoặc quần jeans rách để tăng thêm sự phá cách cho bản thân. Nếu chưa biết tìm ở đâu, thì hãy ghé Ben & tod để xem qua chiếc sơ mi Linen mới nhất, với điểm nhất là trụ nút, tạo nên sự nổi bật cho bạn.

2. Quần dài Linen

 Bên cạnh sơ mi, những chiếc quần dài cũng là item luôn đồng hành cùng các chàng trai trong nhiều hoàn cảnh. Sự đơn giản nhưng vẫn đi kèm nét lịch lãm là những lý do mà bạn nên lựa chọn chiếc quần này. Dù thời tiết gần đây xen lẫn những cơn mưa bất chợt, thì Linen vẫn sẽ là item mang đến sức hút cho chàng, và rất mau khô, tiện lợi.

Ben & tod | mẫu mặc

 Những chiếc áo thun trẻ trung, mát mẻ dễ phối cùng nhiều sản phẩm khác nhau nên luôn được yêu thích cho mùa hè. Phối cùng quần Linen bạn sẽ có bộ trang phục thoáng mát, thoải mái trong mọi hoạt động. Hãy thay đổi linh hoạt giữa áo Oversize và Regular phù hợp với phong cách yêu thích của bạn.

3. Quần shorts Linen

 Nếu bạn yêu thích sự phá cách, năng động thì đừng ngần ngại sử dụng những chiếc shorts Linen. Mặc dù những chiếc shorts không phù hợp cho môi trường công sở, sự kiện trang trọng. Nhưng nó lại vô cùng thích hợp cho các buổi dạo phố, cafe cùng bạn bè. Đối với thời tiết nóng bức của mùa hè hay sự ẩm ướt sau các cơn mưa thì chất vải Linen thấm hút tốt và shorts chính là sự cứu cánh cho chàng.

Ben & tod | mẫu mặc

 

 Đi kèm với sơ mi thì bạn sẽ có bộ trang phục năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Hay chỉ với chiếc áo thun đơn giản để tăng thêm sự mát mẻ, thoải mái cho bản thân cho các buổi đi chơi. Chắc chắn sự thấm hút đến từ chất vải cũng như vẻ ngoài của nó sẽ không làm bạn thất vọng.

 Linen đang ngày càng trở nên phổ biến trong phong cách ăn mặc của nam giới. Sự thoải mái, khô thoáng là những điều mà chất vải này đem lại. Đối với tiết oi ả, nóng nực của những ngày hè sắp tới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục của các chàng. Còn chờ gì nữa mà không cập nhật ngay cho tủ đồ của mình những items Linen? Ghé ngay Ben & Tod để lựa chọn những sản phẩm Linen mới nhất nhé.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết