Bí quyết cho nam giới: “Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt"
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Những bí quyết đặc biệt cho nam giới: “Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt”

VT D
Th 3 22/10/2019 4 phút đọc

Mỗi gương mặt có các đặc điểm khác nhau, chính vì vậy việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp là rất quan trọng. Điều đó làm tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt, tăng thêm vẻ cuốn hút, đẹp trai cho bạn.

1. Khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan được coi là khuôn hình chuẩn mực, phù hợp với gần như mọi kiểu tóc.

Người sở hữu khuôn mặt trái xoan thường có gương mặt khá thanh thoát nên có thể đa dạng kiểu tóc và phong cách. Một khuôn mặt trái xoan có thể linh hoạt trong nhiều phong cách, kiểu đầu, cách tạo dáng tóc. Gợi ý cho chàng có kiểu gương mặt này là nên lựa chọn những kiểu tóc có phần mái lượn sóng để tăng thêm phần gợi cảm cho gương mặt, tránh để tóc quá nhiều phần trán vì có thể tạo cảm giác khuôn mặt trông tròn trĩnh hơn so với bình thường.

2. Khuôn mặt vuông

Nam giới sở hữu gương mặt vuông thường gây ấn tượng khá lớn với nữ giới, đây là gương mặt được cho là chuẩn nhất của người đàn ông. Đường nét quai hàm rõ ràng và khỏe khoắn là đặc điểm nhận dạng dễ nhận thấy nhất. Khuôn mặt vuông khiến cho gương mặt góc cạnh hơn.

Chính vì vậy, khuôn mặt vuông phù hợp với nhiều kiểu tóc và đa dạng phong cách khá linh hoạt. Tuy nhiên, gợi ý cho sự lựa chọn đối với khuôn mặt vuông là kiểu tóc ngắn, gọn gàng, tôn lên vẻ nam tính của bạn.

3. Khuôn mặt hình chữ nhật

Khuôn mặt hình chữ nhật dài hơn một chút so với gương mặt vuông hay trái xoan.

Vì vậy, khi lựa chọn kiểu tóc nên chú ý đến những vấn đề sau:

- Tránh xa những kiểu tóc quá ngắn hai bên, khi cắt tóc nên chú ý đến độ cân đối của khuôn mặt chứ tránh bị ảnh hưởng bởi kiểu dáng hay phong cách định hướng.

- Tránh xa kiểu tóc có phần đỉnh cao lên hoặc để nhiều tóc ở đỉnh đầu dẫn tới việc thiếu cân bằng trong tỉ lệ khuôn mặt.

Một gợi ý cho người đàn ông có khuôn mặt chữ nhật là hãy để những kiểu tóc có mai tóc hai bên và nên để nhiều tóc một chút để tạo cảm giác khuôn mặt được thu lại vuông vắn hơn.

4. Khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt hầu như không có góc cạnh. Tuy nhiên việc chọn kiểu tóc nam cho khuôn mặt tròn lại phụ thuộc vào cái bạn muốn nhấn mạnh hoặc muốn ẩn đi. Vì vậy, khi chọn kiểu tóc nên chọn phong cách có thể tạo ra điểm nhấn. Những kiểu tóc có góc cạnh sẽ khá phù hợp với kiểu đầu này, lưu ý tránh để tóc quá dài sẽ càng lộ khuyết điểm. Những kiểu cắt ngắn và góc cạnh sẽ khắc phục được yếu điểm, tăng thêm phần cuốn hút cho khuôn mặt tròn.

5. Khuôn mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương có góc xương gò má khá rộng và cao, cằm khá nhọn và phần trán lại khá nhỏ. Chính vì vậy, việc chọn kiểu tóc khá khó khăn để có thể làm mềm những đường nét quá góc cạnh của hai bên má, tăng thêm độ rộng cho phần đỉnh đầu. Đa số các chàng trai với gương mặt kim cương thường để tóc dài, lưu ý không nên để tóc quá thẳng dẫn đến lộ khuyết điểm gò má, nên chọn kiểu tóc có hiệu ứng uốn sóng nhẹ, mềm mại để tạo sự cân đối cho gương mặt, che đi những điểm thô cứng trên gương mặt.

6. Khuôn mặt tam giác

Đàn ông với gương mặt hình tam giác có đường quai hàm khá rộng và có vầng trán khá hẹp.

Với khuôn mặt tam giác thường khá khó để chọn kiểu tóc phù hợp.

Để khắc phục điều này, đa số các chàng thường để kiểu tóc dài với nhiều lớp layer để tăng độ dày ở phía đỉnh đầu của mái tóc. Uốn tóc là một trong các cách để che khuyết điểm và tăng độ mềm mại của gương mặt.

Tuy nhiên, đối với gương mặt tam giác bạn không nên để tóc quá ngắn dễ dẫn tới việc gia tăng độ rộng của quai hàm khi nó là phần bị chú ý nhiều nhất.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các chàng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và thể hiện được cá tính riêng.

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết