Những giải pháp cải thiện tình trạng cơ thể đổ mồ hôi
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Những giải pháp cải thiện tình trạng cơ thể đổ mồ hôi

VT D
Th 7 02/11/2019 4 phút đọc

Đổ mồ hôi là một trong những “ kẻ thù” của nhiều người, đặc biệt là nam giới. Vào những ngày hè nóng bức tình trạng này có phần gia tăng; tình trạng tăng tiết mồ hôi cũng xảy ra khi mắc căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống hoặc vận động nhiều…

Những vấn đề bạn đang gặp phải làm bạn thiếu tự tin hay đơn giản là vấn đề này khiến bạn gặp rắc rối. Dưới đây là những giải pháp để cải thiện tình trạng cơ thể của bạn.

1. Lựa chọn sản phẩm khử mùi thích hợp

Sản phẩm khử mùi có rất nhiều dạng: dạng lăn, dạng xịt… và có các đặc điểm chung là khử mùi, tăng sự dễ chịu cho hương thơm. Tuy nhiên khi sử dụng, các chàng nên lựa chọn những sản phẩm lành tính và có chất lượng để làm đúng nhiệm vụ khử mùi và không làm ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi của các chàng. Có rất nhiều trường hợp khi sử dụng sản phẩm khử mùi làm tăng tình trạng tiết mồ hôi, chính vì vậy hãy nghiên cứu kỹ công năng của sản phẩm để lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng.

2. Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể

Khi thời tiết nóng bức hoặc khi hoạt động thể thao hay vận động mạnh, nhiệt độ cơ thể nhóng lên, điều này dẫn đến tăng tiết mồ hôi, hãy cung cấp đủ nước cho cơ thể (2 lít nước mỗi ngày) và bổ sung nước khi cần thiết trong tình trạng tiết mồ hôi liên tục, cơ thể chưa thích ứng với nhiệt độ tăng lên.

Đối với đồ uống, nên sử dụng trà (1-2 tách mỗi ngày), nó sẽ giúp cơ thể bạn giảm tiết mồ hôi.

3. Lựa chọn trang phục

Lựa chọn quần áo ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác nóng nực hay không của bạn, đối với những người có tuyến mồ hôi đặc biệt hơn hãy chú ý đến trang phục lựa chọn. Hãy ưu tiên những loại vải có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt như Cotton…, chọn loại vải đem đến sự thoải mái như gai dầu, lanh, cotton… giúp cho cơ thể thoáng mát và giảm nhiệt một cách tự nhiên cho cơ thể.

Đối với màu săc, tránh lựa chọn những sản phẩm quá sáng để lộ vùng da dưới cánh tay, lung đổ mồ hôi quá nhiều, trang phục sẫm màu sẽ ổn hơn đấy. Tuy nhiên, đối với trang phục sẫm màu hoặc màu đen thì không nên ở dưới ánh nắng quá lâu, bạn sẽ dễ bị hấp thụ nhiệt và khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Một tip nhỏ cho bạn là hãy mang theo trang phục thay thế khi cần thiết trong những dịp trang trọng để bạn trở nên chỉnh chu hơn trong mắt mọi người nhé.

Mặc quần áo rộng: Mặc đồ rộng rãi một chút sẽ thích hợp cho những ngày nắng nóng, hãy chọn cho mình trang phục to hơn cơ thể một cách vừa phải sẽ giúp bạn hạn chế vấn đề đổ mồ hôi quá nhiều.

4. Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Việc ăn uống cũng góp phần làm ảnh hưởng đến tình trạng tiết mồ hôi của bạn.

Thức ăn nhanh hay đồ ăn cay nóng chứa hàm lượng dầu mỡ khá lớn làm tăng nhiệt độ trong cơ thể, độc tố trong cơ thể của bạn, lúc này hệ thống các tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh hơn để làm cơ thể trở nên cân bằng, vô tình điều này làm tình trạng của bạn nặng nề hơn.

Bạn hãy mạnh dạn nói không với đồ ăn nhanh, nước ngọt có gas, sản phẩm có màu và chất ngọt nhân tạo, đồ ăn nóng… để tình trạng mồ hôi được cải thiện

Hãy bổ sung vào bữa ăn những loại thức ăn có chứa hàm lượng nước cao, đặc biệt là rau củ. Các loại rau củ như khoai tây, dưa leo, dưa hấu hay cá, nạc, đậu, trứng sẽ tốt cho cơ thể của bạn và giúp ngăn ngừa việc đổ mồ hôi quá nhiều.

5. Xây dựng thói quen sống lành mạnh

Tắm gội thường xuyên: Đối với cơ thể tiết mồ hôi, hãy tắm có thể là 2 lần / ngày để cơ thể của bạn được thoáng mát sạch sẽ.

Tập thể dục giúp cho cơ thể điều tiết được tuyến mồ hôi tốt hơn, một chế độ khoa học giúp cơ thể bạn được điều tiết tốt và khỏe khoắn hơn.

Một đời sống lành mạnh giúp bạn giảm thiểu căng thẳng,  nâng cao sức khỏe, giúp bạn cải thiện tình trạng cơ thể

6. Giải pháp y học

Khi tình trạng của bạn vượt quá mức bạn có thể kiểm soát được, lời khuyên giành cho bạn là hãy nhờ cậy vào bác sĩ, các cơ sở khám bệnh để tìm ra nguyên nhân và liệu pháp điều trị phù hợp.

Hy vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng đổ mồ hôi của bạn. Chúc bạn có một sức khỏe tốt!

 

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết