Phối đồ cùng áo sơ mi phù hợp cho mọi tình huống
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Phối đồ cùng áo sơ mi phù hợp cho mọi tình huống

Feii Feii
CN 28/02/2021 3 phút đọc

 Ở bài trước Ben & Tod đã cùng bạn khám phá thêm nhiều "biến thể" của sơ mi, cùng tìm được chiếc sơ mi phù hợp cho bạn nhưng lại quên gợi ý cho bạn các kiểu phối đồ. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng mình sẽ chia sẻ cho bạn các cách phối đồ cùng áo sơ mi để bạn luôn tự tin trong mọi tình huống nhé.

1. Phối sơ mi cùng quần tây:

 Chắc có lẽ các chàng không còn xa lạ gì với kiểu đồ kinh điển gồm chiếc sơ mi trắng kết hợp cùng quần tây rồi đúng không nào? Cách phối này mặc dù đơn giản và phổ biến nhất nhưng nó lại luôn cực kỳ hiệu quả cho các chàng. Bạn có thể diện nó trong đa số các tình huống, từ môi trường nghiêm túc như công ty cho đến các bữa tiệc hay họp mặt bạn bè. Chỉ việc thay đổi từ chiếc sơ mi trắng cơ bản sang các loại sơ mi hoạ tiết trẻ trung thì bạn đã có thể dùng cho các mục đích khác nhau rồi.

Phối đồ cùng quần tây

 Dù đây là kiểu phối theo xu hướng cổ điển, nhưng thật bất ngờ là nó lại phù hợp cho mọi độ tuổi. Từ các chàng trai trẻ cho đến các quý ông lịch lãm thì cách phối này cũng không hề lỗi mốt. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng các món phụ kiện như đồng hồ, giày tây hoặc phá cách hơn là giày sneaker cũng sẽ phần nào giúp bạn tăng thêm sự lịch lãm hoặc trẻ trung cho trang phục của bạn.

2. Phối sơ mi cùng quần jeans:

 Nếu đã cảm thấy nhàm chán với phong cách cổ điển thì hãy thử thay thế chiếc quần tây thanh lịch thành chiếc quần jeans phá cách. Cách phối này được ưa chuộng vì sự thoải mái mà nó mang lại cho người mặc. Điểm cộng của nó đó là các chàng sẽ không phải lo về việc thiếu đi sự thanh lịch và sang trọng của bản thân.

Phối đồ cùng sơ mi hoạ tiêt

 Bạn cũng có thể thay thế chiếc sơ mi trơn cơ bản của mình bằng những chiếc sơ mi hoạ tiết hay kẻ sọc để khiến hình ảnh của bản thân càng trở nên trẻ trung. Hoặc bạn cũng có thể mặc một chiếc áo thun trơn bên trong và khoác sơ mi ở ngoài cho các buổi dạo phố, hẹn hò để tạo nên sự đổi mới cho hình tượng bản thân.

3. Phối sơ mi cùng quần shorts:

 Có lẽ bạn thường nghĩ rằng quần shorts chỉ hợp với áo thun đúng không? Nếu vậy thì Ben & Tod xin bật mí với bạn việc kết hợp sơ mi và quần shorts cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Tương tự như những chiếc áo thun, sơ mi cũng sẽ mang lại sự trẻ trung cho người mặc nhưng bên cạnh đó nó còn mang lại cả sự thanh lịch. 

Phối đồ cùng quần shorts

 Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần shorts tây nếu bạn muốn tăng thêm phần thanh lịch cho bộ đồ của mình. Và quần shorts jeans hoặc linen nếu bạn lựa chọn sự trẻ trung, năng động. Bộ trang phục này sẽ vô cùng phù hợp cho các buổi dã ngoại hay đi biển cùng bạn bè đấy.

 Cách phối hợp vừa rồi cũng là hồi kết cho bài viết ngày hôm nay của chúng mình. Bên cạnh việc kết hợp giữa áo và quần bạn cũng hãy tìm các món phụ kiện phù hợp cho kiểu phối của bạn nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình phong cách phù hợp với bản thân qua bài viết này.

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết