Tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021

BEN TOD
Th 7 26/06/2021 7 phút đọc

 Các chàng trai ai rồi cũng đều sẽ trưởng thành theo tháng năm bởi sự thay đổi trong cuộc sống. Từ những biến đổi về tư duy, họ thay đổi trong suy nghĩ, hành động và cả vẻ bề ngoài để trở thành một quý ông. Và một quý ông lịch lãm không thể thiếu đi chiếc quần tây cho set đồ của mình. Quần tây vô cùng đa dạng, có thể phối cả áo thun lẫn sơ mi. Hãy cùng Ben & Tod điểm qua tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021 này! Đừng bỏ qua nếu bạn không muốn cập nhập muộn nhé!! 

Quần tây nam form Slimfit cuốn hút

 Một chiếc form cơ bản, an toàn khi lựa chọn mặc quần tây, tôn được dáng người của cơ thể người mặc. Đây cũng là chiếc quần được nhiều cánh mày râu ưu ái nhất. Bởi chiếc quần tây slimfit được may ôm theo hình dáng cơ thể, dọc xuống theo chiều dài chân. Phần ống nhỏ dần từ bắp đùi và gọn xuống dần đến cổ chân một cách vừa phải. Tuy là form hơi ôm nhưng lại không quá khít, phần ống quần không bị túm lại.

Ben & Tod | mẫu mặc

Ben & Tod | mẫu mặc

 Hai mẫu quần Detail Pants trên là một trong những mẫu bán chạy nhất của Ben & Tod. Chàng trai vừa có thể vừa thanh lịch vừa trẻ trung trong một mẫu quần. Chiếc quần làm người mặc trở nên thon gọn, tôn lên đôi chân dài của các chàng. Form quần tây slimfit sẽ là một đề cử bạn không nên bỏ qua trong list tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021 này.

Quần tây nam kẻ sọc mới mẻ

 Trong list tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021, dạng quần kẻ sọc sẽ tạo nên diện mạo mới mẻ nhưng không kém phần thu hút. Không chỉ là các kiểu quần kẻ sọc caro đơn giản hay kẻ sọc dọc hack chiều cao. Mà còn một loại quần có chi tiết lạ mắt hơn là sọc dọc hai bên.

Ben & Tod | mẫu mặc

Ống quần ôm gọn, không quá gò bó. Kết hợp họa tiết sọc dọc khiến đôi chân thêm cao ráo, bảnh bao với Stripe Pants.

Ben & Tod | mẫu mặc

 Gam màu Xám thời thượng. Chất vải thoáng mát cùng với hoạ tiết caro cực cuốn hút và phong cách đến từ Pattern Pants.

Ben & Tod | mẫu mặc

 Side Stripe Pants - cực phẩm mang đến sự chỉn chu cho các chàng trai. Không chỉ phù hợp cho các anh chàng nhân viên công sở, mà còn ưng ý mỗi khi diện đi hẹn hò, đi party. Sắc xám hiện đại cùng sọc đen sẽ khiến người mặc nổi bật lên hẳn so với những chiếc quần khác.

Quần tây nam form skinny 

Form Skinny Fit với những đường cắt may tinh tế, ôm gọn vào đôi chân, tôn lên những nét khỏe khoắn, nam tính nhất của chàng trai. Ưu điểm của form Skinny Fit chính là sự gọn gàng, sang trọng, không bị gò bó, bí bách.

Ben & Tod | mẫu mặc

 Bật mí nhỏ ở mẫu quần Non-Iron Pants sẽ có ưu điểm đặc biệt, nó là chất liệu được giảm nhăn, dễ dàng ủi đồ. Đây cũng là một mẫu quần mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Ben & Tod | mẫu mặc

Những điểm cần lưu ý để chọn ra các mẫu quần tây nam đẹp nhất:

 Sau khi “điểm qua”, cũng như tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021. Chúng ta sẽ cần tìm hiểu thêm các lưu ý để lựa chọn ra được một chiếc quần tây chất lượng, đúng form. Và đây là 3 tiêu chí mà ta cần lưu ý, xem kỹ càng trước khi chọn mua: Độ dài của quần, lưng quần, đáy quần.

Độ dài của quần 

 Một chiếc quần tây đẹp sẽ hỗ trợ các chàng trai mặc nó trở nên thật thu hút, chỉn chu. Chiếc quần nên có một độ dài phù hợp để tôn dáng người mặc, không nên mặc một chiếc quần quá dài hoặc quá ngắn.
Vì khi quá dài chiếc quần sẽ bị mất đi vẻ nghiêm túc, chỉn chu vốn có, làm mất form quần. Còn khi quá ngắn sẽ đúng như bạn đang mặc một chiếc quần bó ngắn vậy.

 Hãy ghi chú ngay lại cách để đo chiều dài quần dưới đây để mua đúng chiếc quần phù hợp. Vô cùng đơn giản, bạn có thể dùng tay hoặc dùng thước để đo chiều dài của chân bạn. Ta bắt đầu đo từ phần xương chậu đến tới gót chân. Đó đồng thời cũng chính là độ dài chuẩn quần tây mà các chàng trai cần tìm kiếm.

 Và các bạn hãy cứ yên tâm rằng, list tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021 ở trên đã giới thiệu những mẫu thật chuẩn form đến từ Ben & Tod, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Lưng quần

 Lưng quần hay chúng ta còn có một cách gọi khác là cạp quần, một tiêu chí không kém phần quan trọng. Vì hầu hết các chàng trai khi diện quần tây đều lựa chọn cách mặc là sơ vin, ta sẽ lo ngại nhất khi áo mà ta sơ vin bị rơi ra ngoài.
Điều đó khiến diện mạo trở nên bị lôi thôi, kém thẩm mỹ trong mắt người đối diện. Một quý ông lịch lãm thì cần phải tươm tất mọi lúc mọi nơi, nên đừng để tình huống đó xảy ra!

 Cách để lựa chọn lưng quần (cạp quần) đúng chuẩn, hãy chọn một lưng quần có độ dài vừa phải, phần trước sẽ trễ xuống thấp hơn rốn cỡ từ 7 đến 10 cm.

Đáy quần

 Đáy quần là thứ tạo nên điểm khác biệt trong các kiểu dáng của những chiếc quần tây hiện đại. Phần dưới đáy quần cũng phải thật là thoải mái cho các chàng trai. Nhất là đối với các chàng làm việc có yếu tố cố định, ngồi nhiều như văn phòng.
Hãy đảm bảo độ thoải mái khi lựa chọn chiếc quần tây cho mình chàng trai nha. Bạn có thể lựa chọn chất liệu dễ chịu, co giãn tốt để không quá bí bách, khó chịu. 

 Chỉ với 3 lưu ý nhỏ về cách chọn quần tây, cùng với tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021 của Ben & Tod. Bạn hoàn toàn có thể chọn ra được chiếc quần tây phù hợp cho bản thân của mình. Tụi mình có đầy đủ các size, quần tây đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn, bao gồm cả list tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021!

Lời kết

 Qua những thông tin trên, Ben & Tod mong rằng các chàng trai sẽ tìm ra được chiếc quần tây phù hợp cho bản thân. Đồng thời nâng tầm phong cách cực hút nhờ vào list tổng hợp các mẫu quần tây nam đẹp nhất 2021. Vì một quý ông lịch lãm thì không thể nào thiếu một chiếc quần tây bảnh bao đi kèm được. 

 Nếu còn gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc tìm ra một mẫu quần tây phù hợp? Đừng ngần ngại, hay ra ngay các chi nhánh cửa hàng ben & Tod để được thử trực tiếp hoặc nhắn về cho Fanpage của Ben & Tod ngay tại đây!
 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết