Top 5 nhóm quần shorts nam giúp bạn thổi bay nóng mùa hè
FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 599K (Tự động áp dụng khi thoả điều kiện)

Top 5 nhóm quần shorts nam giúp bạn thổi bay nóng mùa hè

BEN TOD
CN 28/03/2021 4 phút đọc

 Khi mùa hè trở về cùng sự nóng bức, oi ả cũng là lúc mọi người quay lại với những items quần shorts. Chàng đã tìm được chiếc quần shorts phù hợp cho mình chưa? Nếu chưa hãy cùng Ben & tod đồng hành trong bài viết hôm nay nhé!

1. Quần shorts Thun:

 Bạn là người năng động, yêu thích các môn thể thao thì có lẽ chiếc quần thun không còn quá xa lạ đúng không? Với ưu điểm đàn hồi, co dãn cực kì tốt từ vải thun các chiếc quần shorts trong nhóm này luôn thích hợp cho mọi vận động hằng ngày của bạn.

Ben & tod | mẫu mặc

 

 Đặc biệt với việc được may các lỗ hở thoáng khí, loại quần này sẽ đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho bạn suốt cả ngày hè. Nếu đang phân vân không biết tìm kiếm ở đâu thì đừng ngại ghé cửa hàng Ben & tod để lựa chọn nha.

2. Quần shorts Jeans:

 Bên cạnh chất liệu thun thì vải Jeans cũng vô cùng phổ biến với các chàng trai. Với sự phong cách, cá tính mà nó mang lại chắc hẳn tủ đồ của mọi chàng trai đều sẽ có 1 sản phẩm mang chất liệu này. Thích hợp với các chàng trai mạnh mẽ, năng động.

Ben & tod | mẫu mặc

 

 Đặc điểm nhận dạng của loại vải này chính là sắc xanh đặc trưng nó mang. Kiểu dáng năng động, trẻ trung chính là lý do mà những chiếc quần trong nhóm này dễ dàng phối cùng các sản phẩm khác nhau. Lưu ý nhỏ cho chàng đó là hãy chọn quần vừa dáng người, không chọn quần quá ngắn, dài hoặc quá bó vì sẽ làm mất thẩm mỹ chiếc quần của bạn.

3. Quần shorts Tây:

 Khác biệt với các loại trên, chất liệu của nhóm này thường sẽ mang vẻ trưởng thành, lịch sự hơn. Với vẻ đẹp đến từ việc cắt, may đo tỉ mỉ chiếc quần shorts loại này sẽ vô cùng thích hợp cho các buổi dạo phố ngày hè cho các chàng. 

Ben & tod | mẫu mặc

 

 Bên cạnh vẻ lịch sự mà nó mang lại thì sự thoải mái vừa phải đến từ sợi cotton trong chất liệu cũng là điểm cộng của shorts tây. Mặc dù, những chiếc quần thuộc nhóm này đẹp nhất khi bạn may đo ở các hiệu chuyên làm đồ tây nhưng chúng mình tự tin là sản phẩm đến từ Ben & tod sẽ không làm bạn thất vọng với kiểu dáng và màu sắc đang có hiện tại.

4. Quần shorts Linen:

 Trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch chính là những từ ngữ phù hợp để miêu tả cho dòng sản phẩm này. Bạn e ngại vì chiếc quần shorts tây quá nghiêm trang hay chiếc quần thun quá bình thường? Vậy thì hãy thử ngay một chiếc quần shorts linen để cảm nhận sự khác biệt.

Ben & tod | mẫu mặc

 

 Những ưu điểm của chất liệu này chính là tính thấm hút tốt, sự chịu nhiệt tốt và độ thích khi sờ vào cùng độ bền của nó. Nhờ đó, chàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng Shorts linen. Điểm trừ duy nhất của nhóm này có lẽ chính là việc dễ bị xù lông của vải.

5. Quần shorts Chinos:

 Và nhóm cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu chính là những chiếc quần shorts chinos. Nhóm này thường có vẻ ngoài tương tự quần shorts khakis nhưng lại khác biệt ở những đường may ẩn và form ôm gọn người của nó. Nhờ vậy mà Chinos sẽ mang lại vẻ ngoài thanh lịch nhưng trẻ trung hơn khakis.

Ben & tod | mẫu mặc

  Điểm nổi bật của Chino đến từ việc nó làm từ vải cotton dệt chéo, độ đàn hồi tốt và thích hợp cho nhiều môi trường. Hãy tự tin phối shorts chinos với chiếc áo sơ mi kiểu dáng mùa hè hoặc áo thun tuỳ theo phong cách của bạn.

 Vừa rồi chính là 5 nhóm quần shorts mà Ben & tod muốn gợi ý cho các bạn qua bài viết ngày hôm nay. Chúc các bạn sau khi đọc bài này sẽ đưa ra được quyết định cho bản thân. Nếu vẫn chưa biết tìm ở đâu thì đừng quên Ben & tod đang có đủ các nhóm ở các cửa hàng và website đấy.

 



 

 

Viết bình luận của bạn
Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới

Th 3 24/10/2023 1 phút đọc

Bí Kíp Giặt & Bảo Quản - Cách Giữ Cho Thời Trang Ben & Tod Luôn Như Mới   Đọc tiếp

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

DÁNG NÀO, ANY PANTS ĐÓ!

CN 15/10/2023 2 phút đọc

Không chỉ là những chiếc quần tây, ANY Pants còn là biểu tượng của tính linh hoạt và đa dạng. Dù chàng năng động, trẻ trung... Đọc tiếp

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

ANYone PANTS: Tôn trọng mọi sự khác biệt và hành trình của những người đàn ông hiện đại

Th 2 02/10/2023 3 phút đọc

Hãy để Ben & Tod kể về ba người đàn ông. Mỗi người chính là một khía cạnh, một tính cách, một kiểu hình độc bản.... Đọc tiếp

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CHẤT LIỆU QUẦN TÂY BEN & TOD VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT

CN 14/05/2023 2 phút đọc

Không phải vô lý khi chất liệu Quần tây Ben & Tod luôn được lựa chọn để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch! Item đang dần đi vào thói... Đọc tiếp

Nội dung bài viết